Tuyển gấp nhân viên văn phòng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Số lượng cần tuyển: 01 người

Mô tả công việc:

– Giới thiệu, tư vấn về các chương trình, khóa học tại Trung tâm

– Đưa khách hàng tham quan cơ sở vật chất của Trung tâm

– Theo dõi những học sinh hoàn thành lớp học trước để tư vấn tái đăng ký cho khóa học tiếp theo.

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho việc mở lớp.

– Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần / hàng tháng: có bao nhiêu khách hàng tiềm năng, số học sinh của lớp mới là bao nhiêu…

– Chuẩn bị tiếp cận khách hàng mới, khách hàng tiềm năng: tờ rơi, hẹn gặp khách hàng, tư vấn qua điện thoại.

– Tư vấn, tuyển sinh, lập danh sách khách hàng cho các chương trình đào tạo.

– Thực hiện quảng bá marketing với các hình thức: marketing online như quảng bá facebook, fan page, you tube, diễn đàn, rao vặt của trung tâm và các kênh truyền thông khác nhằm tiếp cận khách hàng, phát triển các thương hiệu đào tạo của trung tâm.

– Nhập dữ liệu thông tin khách hàng vào máy tính

– Trực văn phòng, trực điện thoại, thực hiện các việc hành chính, tổ chức và quản lý lớp học.

Loại hình công việc: Full-time(Giờ hành chính).

Từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần – Nghỉ phép theo quy định.

Yêu cầu công việc:

– Giới tính: Nam/Nữ ( tuổi không quá 1990)

– Không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương

– Sử dụng máy tính văn phòng tốt

– Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực

– Trung thực, kiên nhẫn và chủ động

– Đam mê và yêu thích công việc, ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn viên, tuyển sinh…

– Tốt nghiệp đại học Chính Quy

– Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, marketing online (sử dụng các công cụ facebook, fan page).

– Yêu thích hoạt động giáo dục, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

– Lương cứng : 7.000.000 VNĐ / Tháng + Thưởng tháng ( theo quy định công ty nếu có) + Thưởng các ngày lễ tết trong năm
– Làm tốt được xét tăng lương theo năng lực thực tế

– Thưởng tháng lương thứ 13 (Làm đủ năm) theo tình hình kinh doanh của công ty

– Được công đào tạo về tư vấn, bán hàng , chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

– Chế độ BHXH, đãi ngộ hấp dẫn, được tham gia các hoạt động tập thể: Du lịch, nghỉ mát

Địa điểm làm việc:

Học viện đào tạo và thi chứng chỉ mạng Quốc tế PNH – Phòng 301, tầng 3, Tòa nhà DETECH – Trường Đại học FPT, số 8A Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ sơ bao gồm: 

– SYLL ( photo)

– CV tiếng việt

– Bằng cấp chứng chỉ ( photo)

– Đơn xin việc

Nộp hồ sơ Online qua Email: tuyendung@pnh.com.vn
Chú ý: Các bạn ghi rõ: HỌ TÊN – VỊ TRÍ NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Học viện đào tạo và thi chứng chỉ mạng Quốc tế PNH – Phòng 301, tầng 3, Tòa nhà DETECH – Trường Đại học FPT, số 8A Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT 0243 795 1754 – Chị Chúc

Hạn nộp hồ sơ hết ngày 30/06/2018 

0 Phản hồi

Để lại bình luận của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn để cùng trao đổi với chúng tôi !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.